Wednesday, 9 November 2016

कोंबडी आख्यान-भाग २

भाग-  इथे वाचा ....
पहिली   :   बघ ग बघती बघ कशी डोळ्यात पाणी आणून मरणाची वाट पहातेय
दुसरी    :   जराशी थोराड आहे तीच नाआपल्याकडली नाही वाटत तीमला
                वाटते तीचं वय सहा सात आठवड्यापर्यत असावं.
पहिली   :   नाय नाय आपल्याच वयाची आहे तीसध्या बाजारात
                अनेक औषधे इन्जेक्शने उपलब्ध आहेतती दिली की आपली वाढ
                झपाट्याने होतेतसं तिच्याबाबत झालेले असावेबघ बघ ना तीची बॉडी
                कशी फुगली ती!
दुसरी    :   तुला आठवते काआपल्या लहानपणी म्हणजे चार पाच
               आठवड्यापूर्वी पहिल्यांदा जेव्हा इंजेक्शन दिले ना तेव्हा तर बाई मी
                किती किंचाले होते? हातातून सुटून धूमठोकली होती.
पहिली   :   आपल्याला रोगराई होऊ नये म्हणून ती इंजेक्शने दिली जातात .
दुसरी    :   अस्सं अस्संत्या थोराड कोंबडीचं काय सांगत होतीस,
पहिली   :   त्या थोराड कोंबडीचं नाही तर यातील प्रत्येक कोंबडीला मरणाचे दु:ख
                आहेच  प्रत्येक जण आपल्या वकुबाप्रमाणे त्याकडे पहातेय. समर्थ
                रामदासांनी, म्हटल्याप्रमाणे कोणी एक मरे त्याचा दुजा शोक              
                वाहेअकस्मात तोही पुढे जात,आहे. या स्थितीत तर जन्माला येणारा
                जीव हा मरणारकोणी लवकर मरेल तर कोणी आपल्यासारख्या
                स्थितप्रज्ञ स्थितीत, (वर कोंबड्यांचा कलकलाट)
दुसरी    :   तिकडे काय चाललय?
पहिली   :   काही जण मरणाच्या भितीनेआजचं मरण उद्यावर ढकलण्यासाठी
                एकमेकांच्या पाठीमागे लपताहेत.
दुसरी    :   (अचानक) समलिंगी मेली
पहिली   :   काय गकाय झालं तुला ?
दुसरी    :   बघ ना ही संधीसाधू कशी लगट करते माझ्याशी... मरणाच्या दारात
               सुख शोधतेय मेली छीनाल सालीबाजूला हो,
पहिली   :  असतात ना काही अशा! मरायच्या आधी आपल्या सर्व इच्छा पूर्ण
               करून घेणाऱ्या,
दुसरी    :   पण त्यांनी आपल्या कुळाला बट्टा लागतोत्याचे काय?
पहिली   :  ही.. ही!
दुसरी    :  काय ग का हसलीस?
पहिली   :  तुझं कुळ कुठलं?
दुसरी    :  आधी मूळ शोधावे लागेलतेव्हा कुळाचा शोध लागेल
पहिली   :   पण शोधायचे केव्हामालकाची सुरी मानेवर केव्हा फिरेल त्याचा नेम
                नाही.
दुसरी    :   ते ही खरंच आहे म्हणा,
पहिली   :   अग आपला जन्म कसा झाला तुला माहित आहे?
दुसरी    :   नार्मली सगळ्या जन्म...अंड्यातून होतो म्हणजे आपल्या कोंबड्यांचा
                तरी.. कारण माणसांत त्यावरून एक वाद आहे.. कोंबडं आधी की अंडं
                आधी?
पहिली   :   माणसांना अकारण वाद करायची सवयच आहे. काय गरज आमच्यात
                नाक खुपसण्याची! अंडी आणि चिकन खायला मितं ना ते खा ना   
                निमुटपणे. हजारो वर्षे एकाच प्रश्नाभोवती सारी माणसे फुकट  
                आपला  टाईमपास करतात. कोणत्याही गोष्टीचा कर्ताधर्ता कोणी
                असणारच हेच कोणी लक्षातच घेत नाही. अंडी असो नाही तर... 
                कोबंडी..नाहीतर... माणूस!
दुसरी    :   पण इतरासारखी मी माझ्या आईच्या मायेची उब अनुभवलीच नाही..
पहिली   :  आणि तुला काय वाटते मी आईच्या कुशीतून उठून मरायला येथे आले?
दुसरी     :  तसं नाही ग,
पहिली   :  प्रत्येकाला असचं वाटतं कि-आपण तेवढे दु:खातबाकीचे सगळं सुखी..
दुसरी    :  तू त्या माणसांसारखं बोलायला लागली की.. माणसांची जात  
               लय हलकट..  आपल्यापुरतं बघतात..दुसऱ्याच्या दु:खाची जाणीवच नाही
               त्यांना..काय ग तुला काही ऐकू येतं का?
पहिली   :  नाही
दुसरी    :  नाही काय! कुणाचे तरी हुंदके ऐकू येतात
पहिली   :  (हसून) मरणार म्हणून काय तुला काय भास व्हायला लागलेत का?
दुसरी    :  अग खरं सागते कान देऊन ऐक..
पहिली   :  हो खरंच
दुसरी    :  ते बघ बघखुंटीला बकरे बांधलेत ..ते हुंदके देतातकाय भाऊकाय
               झालं? (नुसता बकऱ्यांचा बेंहाहा असा आवाज) का ग त्यांना का बांधले ?
पहिली   :  सजवून त्यांची वरात काढायला
दुसरी    :  खरंच?     
पहिली   :  येडी का खुळी तूकापायला त्यांना बांधून ठेवलेत.
दुसरी    :  कापायला?
पहिली   :  मगकाहीना चिकन आवडतेकाहींना मटण.. त्यासाठीच त्यांना बांधून
               ठेवलेत.. आपल्याच सारखी ग बाई त्यांची स्थिती.. बघ बघ कसे दीनपणे
               पहातात ते. कसायाची सुरी आपल्या मानेवर कधी फिरणार या जाणीवेने 
               कसे कासाविस झालेत बिचारे.
दुसरी    :  वाईट वाटतेअसं काही बघितले की.
पहिली   :  त्यांच्याकडे पहावत पण नाही. डोळ्यातली असहायताहतबलता
               आणि दयनीयता याच्या मिलाफाचा करूण आविष्कार म्हणजे काय हे
               ज्यांना पहायचा असेल त्यांनी त्यांच्या डोळ्यांकडे पहावे.
दुसरी    :  माणसांची भूक खुपच वाढलेली आहे म्हणायचे.  
क्रमश:
-भिवा रामचंद्र परब

No comments:

Post a Comment